Dịch vụ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Dịch vụ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Công ty của bạn có bị thiếu doanh số không? Khách hàng của bạn có hài lòng về dịch vụ của công ty bạn  không? Nếu câu trả lời của bạn là có cho các câu hỏi trên thì dịch vụ hỗ trợ trò chuyện trực tuyến có thể giúp ich cho công ty của bạn. Đối với các công ty bán hàng trực tuyến, hỗ trợ trò chuyện trực tiếp rất quan trọng vì nó giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu của bạn.

 Hơn 50% khách truy cập trang web của bạn có thể được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng bằng các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến chính xác.

Ưu điểm của dịch vụ thuê ngoài hỗ trợ trò chuyện trực tiếp?

  1. Tập trung vào năng lực cốt lõi - Gia công phần mềm dịch vụ hỗ trợ chat trực tuyến có thể cho phép tổ chức của bạn tập trung hơn vào năng lực cốt lõi của công ty bạn. Bạn có thể chú ý nhiều hơn đến bán hàng và tiếp thị, trong khi các truy vấn của khách hàng của bạn được trả lời bởi các chuyên gia trên cơ sở 24x7x365 ngày.
  2. Thu thập thêm thông tin về khách hàng của bạn: Tổ chức của bạn có thể nhận thêm thông tin về khách hàng tiềm năng và những gì họ quan tâm. Thông tin quan trọng này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm.
  3. Trả lời các truy vấn ngay lập tức: Hỗ trợ trò chuyện có nhiều ưu điểm hơn khi so sánh với hỗ trợ qua email khi các truy vấn của khách hàng của bạn được trả lời ngay lập tức và không cần theo dõi.

Lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp là gì?

Dịch vụ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp có thể giúp tổ chức của bạn:

  • Biến khách truy cập thành khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng của bạn
  • Tăng tỉ lệ đăng ký
  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng
  • Tăng ROI
  • Tạo khách hàng tiềm năng với mức giá hiệu quả về chi phí
  • Giảm thiểu tỷ lệ hủy đơn.
  • Nhận quyền truy cập vào địa chỉ email của khách hàng và sử dụng nó để tiếp thị email và tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả.
  • Làm chệch hướng các cuộc gọi miễn phí của bạn đến nhóm hỗ trợ trò chuyện và do đó tiết kiệm hóa đơn điện thoại.

Search