Tuyển dụng

Search

Bài viết mới nhất

Giám đốc điều hành khách sạn

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kinh doanh

  • Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt
  • Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để điều hành hiệu quả.
  • Giám sát, thực hiện và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu mỗi phòng. Dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận
  • Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực từ không gian nhà hàng/ hội trường và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống.

Khách hàng

  • Giám sát hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;
  • Lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh.

Chất lượng

  • Đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn được duy trì trong mọi bộ phận của khách sạn
  • Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.

An ninh, an toàn

  • Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
  • Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực phẩm.

 

Nhân viên

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh đã được Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt;
  • Tạo môi trường để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; các chế độ chi trả lương, phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
  • Giúp nhân viên giải quyết các vấn đề văn hóa và/ hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
  • Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận
  • Tối ưu nhân sự cho từng bộ phận
  • Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.

 

Các nhiệm vụ khác

  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương, cơ quan truyền thông
  • Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
  • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc chức năng (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
  • Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Phó Giám đốc và các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời;
  • Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư hoặc Tổng Giám đốc/ Phó Tổng Giám đốc giao phó.

YÊU CẦU

  • Có văn bằng/ chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý khách sạn do các cơ quan có thẩm quyền cấp.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc khách sạn hoặc 05 năm ở vị trí Trưởng bộ phận hoặc phụ thuộc vào loại hình và quy mô khách sạn
  • Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
  • Các kỹ năng điều hành, quản lý con ngươì và công việc
  • Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
  • Tiếng Anh ở trình độ B1 (IELTS: 4.5);
  • Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt;
  • Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường, quảng cáo;
  • Có kiến thức cơ bản về ngoại giao, lễ tân và an ninh;
  • Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước và Tập đoàn liên quan đến hoạt động của khách sạn.

QUYỀN LỢI

  • Là người có thẩm quyền cao nhất về mọi mặt trong khách sạn, Giám đốc điều hành khách sạn có quyền:
  • Quyết định tất cả những vấn đề trong phạm vi quyền hạn của mình và giao quyền quyết định một số vấn đề cho Phó Giám đốc, cho Trưởng các bộ phận
  • Ký phiếu đề xuất/ yêu cầu xuất, nhập, trả tiền hàng, quyết định việc mua hàng phục vụ khách 
  • Quyết định hoặc đề nghị cấp trên khen thưởng, kỷ luật, để bạt các CBNV dưới quyền.
  • Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV về địa chỉ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HẠN NỘP: 15/04/2018

Search